22 ประโยค ที่ไม่ควรพูดกับช่างภาพ

22 ประโยค ที่ไม่ควรพูดกับช่างภาพ

  1. กล้องคุณนี่ถ่ายภาพได้สวยจริงๆ เลย
  2. คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายภาพที่นี่นะ 
  3. คุณแค่แต่งรูปนั่นไม่ได้หรอ ?
  4. ฉันขอภาพทั้งหมดที่ถูก reject ไปด้วยได้ไหม 
  5. ฉันเกลียดรูปของฉันที่โดยถ่าย 
  6. ฉันอยากเชิญคุณไปงานของฉัน คุณควรเอากล้องไปด้วย !!! 
  7. ถ้าฉันมีกล้องแบบคุณ ฉันก็ถ่ายแบบคุณได้ 
  8. คุณไม่ได้ปริญญามา ดังนั้นคุณไม่ใช่มืออาชีพแน่ๆ 
  9. มันต้องง่ายแน่ๆ เลย ที่จะทำกิจการเกี่ยวกับการถ่ายรูป 
  10. ว้าววว นั่นกล้อง Canon 5D MK III มันทำให้คุณเป็นช่างภาพที่สุดยอดเลยนะนั่น 
  11. งานคุณนี่ง่ายจริงๆเลยนะ แค่กดปุ่มทั้งวัน 
  12. กล้องมือถือฉันถ่ายสวยกกว่า กล้องคุณอีก 
  13. เอาลายน้ำออกจากภาพที่คุณโพสต์ในเฟสบุ๊คหน่อยได้ไหม แม่ฉันอยากจะปริ้นท์มันออกมา 
  14. ฉันขอผ่อนเป็นสามงวดได้ไหม งานแต่งฉันดูดเงินฉันหมดเลย 
  15. ทำไมฉากหลังเบลอ อย่างนั้นละ !! 
  16. ฉันอยากได้ภาพนิดเดียวเอง ลดให้หน่อยจิ 
  17. บร๊ะเจ้าจอร์จ ฉันชอบผลงานคุณมาก คุณแต่งรูปให้ฉันเพื่อลงเฟสบุ๊คหน่อยซิ 
  18. ฉันได้ส่วนลดเท่าไหร่ ถ้าฉันมาแต่งรูปเอง ฉันใช้ Picasa !!! 
  19. การถ่ายรูปนี่ง่ายมาก เพราะ กล้องคุณทำงานทั้งหมด 
  20. การถ่ายรูปไม่ใช่ศิลปะที่แท้จริงเหมือนวาดภาพหรืองานแกะสลัก คุณไม่เห็นต้องสร้างทักษะของคุณเลย แค่ต้องใช้ตาที่ดีเท่านั้นแหละ 
  21. Canon กับ Nikon อะไรดีกว่ากัน ??
  22. ไม่ให้ Credit แก่คนถ่ายได้ไหม มันจำเป็นด้วยหรอ ?
22 ประโยค ที่ไม่ควรพูดกับช่างภาพ 22 ประโยค ที่ไม่ควรพูดกับช่างภาพ Reviewed by @monrudee on May 07, 2018 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.